15 vật dụng không thể thiếu trong một cửa hàng bán lẻ

Nghĩ đến việc mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên của bạn? Bất kể bạn định bán gì, bạn sẽ cần nhiều nguồn cung cấp khác nhau để làm cho cửa hàng của bạn trông chuyên nghiệp và chào đón khách hàng. Dưới đây là danh sách các mặt hàng có thể giúp bạn bắt đầu xây dựng một cửa hàng bán lẻ mà khách hàng sẽ yêu thích. Bài này là về mặt bằng chung các cửa hàng bán lẻ. Và chi tiết từng loại cửa hàng sẽ được mình đi vào trong thời gian tới.

Tham khảo: Những điều bạn cần ghi nhớ khi mở nhà thuốc tây của mình

15 vật dụng cửa hàng bán lẻ - giới thiệu

Những vật dụng cần có khi mở cửa hàng bán lẻ

1. Biển hiệu

Mọi người sẽ không ghé thăm cửa hàng của bạn nếu họ không biết nó ở đâu và bạn bán gì. Khi mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên, bạn sẽ cần ít nhất một biển hiệu ngoài trời có tên và biểu trưng cửa hàng của mình. Và bạn cũng nên có một số biển báo trong nhà chỉ ra các mặt hàng và danh mục khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng tìm đường.

15 vật dụng cửa hàng bán lẻ - biển hiệu

2. Kệ tủ

Kệ là một giải pháp trưng bày khá tiêu chuẩn cho nhiều loại sản phẩm. Một số loại quần áo, sách, nhạc và nhiều sản phẩm khác có thể vừa với chúng, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà họ đang tìm kiếm. Kể cả những thiết bị tự động hóa cũng cần tủ để trưng bày chúng đấy.

15 vật dụng cửa hàng bán lẻ - kệ tủ sản phẩm

3. Giải pháp tại điểm bán hàng

Để xử lý các khoản thanh toán sau khi mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên, bạn sẽ cần một giải pháp tốt về điểm bán hàng. Một số tùy chọn chi phí thấp để xử lý thẻ tín dụng cho các doanh nghiệp nhỏ bao gồm máy quét mã vạch giá rẻ hay máy in tem nhãn mã vạch để bàn.

15 vật dụng cửa hàng bán lẻ - giải pháp check out

4. Máy tính tiền

Bạn cũng sẽ cần một máy tính tiền thực tế hoặc ít nhất là một ngăn kéo an toàn để lưu trữ tiền từ các giao dịch tiền mặt. Một số hệ thống POS đã có những thứ này. Nhưng nếu bạn đã chọn tùy chọn chi phí thấp hơn để xử lý thẻ, bạn có thể cần phải mua riêng tùy chọn này.


15 vật dụng cửa hàng bán lẻ - máy bán hàng

5. Túi

Cho dù bạn thích giấy hay nhựa, bạn sẽ cần một số loại túi để cung cấp cho khách hàng khi hoàn tất việc mua hàng của họ. Bạn có thể mua túi mua sắm thông thường hoặc đặt một số túi có tên và biểu tượng cửa hàng của bạn trên đó.

15 vật dụng cửa hàng bán lẻ - túi đựng

6. Hộp trưng bày

Đối với những món đồ đắt tiền hoặc những thứ bạn chỉ muốn khoe với khách hàng, tủ kính trưng bày là một giải pháp tuyệt vời. Chúng bảo vệ và trưng bày các mặt hàng của bạn và thậm chí có thể làm nhiệm vụ kép như một khu vực thanh toán.

15 vật dụng cửa hàng bán lẻ - hộp trưng bày

7. Giá xoay

Các mặt hàng nhỏ hơn như móc chìa khóa, đồ trang sức hoặc thậm chí sách nhỏ và đĩa CD có thể phù hợp để làm kệ quay, những màn hình tương đối nhỏ mà khách hàng có thể xoay để xem các mặt hàng khác nhau.

15 vật dụng cửa hàng bán lẻ - kệ xoay

8. Giấy biên nhận hoặc máy in

Bạn cũng sẽ cần cung cấp biên lai cho mỗi lần mua hàng sau khi mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên của mình. Máy in hóa đơn có thể là một phần của hệ thống POS đa năng của bạn. Tuy nhiên, một số cửa hàng bán lẻ nhỏ hơn thay vào đó chọn các giấy biên nhận đơn giản mà họ có thể sử dụng để viết thủ công các giao dịch mua.

9. Vật dụng và dịch vụ gói quà

Khách hàng ghé thăm cửa hàng của bạn để mua quà cho người khác sẽ đánh giá cao nếu bạn tặng kèm túi quà hoặc hộp đơn giản và giấy gói khi họ mua hàng.

15 vật dụng cửa hàng bán lẻ - dịch vụ gói quà

10. Giỏ hàng đẩy hoặc xách

Người mua sắm của bạn sẽ cần một cách để thực hiện việc mua hàng của họ qua cửa hàng nếu họ định mua nhiều mặt hàng. Nếu bạn cung cấp các mặt hàng lớn, bạn có thể cần cung cấp xe đẩy hàng. Nhưng đối với các mặt hàng nhỏ hơn, giỏ mua hàng nên làm thủ thuật.

15 vật dụng cửa hàng bán lẻ - xe đẩy hàng

11. Vật dụng vệ sinh

Không khách hàng nào muốn mua sắm trong một môi trường bẩn thỉu. Vì vậy, bạn sẽ cần ít nhất một số dụng cụ vệ sinh cơ bản để giữ cho sàn nhà, kệ và các mặt hàng của bạn luôn sạch sẽ khi mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên.

15 vật dụng cửa hàng bán lẻ - dụng cụ vệ sinh

12. Trang mạng

Ngay cả những cửa hàng thực hiện hầu hết việc bán hàng trực tiếp cũng cần có một trang web để mọi người thực sự có thể tìm thấy cửa hàng và tìm hiểu một chút về các mặt hàng được bán.

15 vật dụng cửa hàng bán lẻ - website

13. Sự hiện diện trên mạng xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành điều cần thiết để doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng mục tiêu. Đối với các cửa hàng bán lẻ địa phương, mạng xã hội cung cấp cho bạn cơ hội cập nhật cho những khách hàng lân cận về các mặt hàng mới, chương trình giảm giá và các chương trình khuyến mãi khác.

15 vật dụng cửa hàng bán lẻ - mạng xã hội

14. Trang thương mại điện tử hoặc bán hàng online

Bán các mặt hàng trực tuyến, ngoài cửa hàng của bạn, thực sự có thể mở rộng cơ sở khách hàng của bạn. Ngoài việc cung cấp các mặt hàng của bạn cho những người bên ngoài vị trí địa lý trực tiếp của bạn, việc có một trang web thương mại điện tử cũng có thể cho phép bạn cung cấp nhiều loại mặt hàng hơn và đáp ứng những khách hàng chỉ thích mua sắm trực tuyến.

15 vật dụng cửa hàng bán lẻ - trang thương mại điện tử

15. Vật liệu vận chuyển

Cung cấp sản phẩm trực tuyến có nghĩa là bạn cần có thể giao hàng. Vì vậy, bạn sẽ cần hộp, phong bì, gói bảo vệ và bất kỳ vật dụng nào khác cho phép bạn vận chuyển an toàn bất kỳ mặt hàng nào bạn bán.

15 vật dụng cửa hàng bán lẻ - vận chuyển

Đó là những thứ bạn cần cho một cửa hàng bán lẻ thông thường. Dĩ nhiên những thứ như Website bạn có thể bỏ qua, nhưng sự hiện diện của bạn và những vật dụng này sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp cận khách hàng trong thời gian ngắn hơn thông thường. Những thiết bị như máy kiểm kho hàng hóa cho hàng tồn kho của bạn, có thể tham khảo tại các công ty như Radiant Global trên toàn quốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến