Top các máy quét mã vạch 1D nhanh nhất trên thị trường năm 2021

Nếu bạn đã xem qua các máy quét mã vạch hàng đầu thì bài này cũng đáng để tham khảo. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy quét có thể giúp bạn hoàn thành việc? Thì những thiết bị trong danh sách này có thể sẽ phù hợp với bạn hơn. Chúng không nhất thiết là tiết bị đắt tiền nhất, nhưng sẽ cho chất lượng quét giống các máy khác nhưng trong khoảng thời gian nhanh hơn. Hay là quét nhiều mã vạch nhất trong một thời gian ngắn. Với những môi trường cần sự quét liên tục thì bạn nhất định cân nhắc những máy đọc 1D dưới đây.

Máy quét mã vạch 1D nhanh nhất
Thiết bị 1D nào là nhanh nhất hiện tại?

1. Máy đọc mã vạch Datalogic Quickscan QW2120

Bạn chắc chắn cũng nghĩ đến thiết bị này phải không? Đây là phân khúc nằm trong Series Quickscan QW2100. Và mang theo nó là sức mạnh quét nhanh chóng của một máy quét tốc độ. Nó có thể đọc mã vạch với tần suất lên đến 400 scan/giây. Đó là điều hầu như không có máy nào có thể so sánh được. Chỉ những máy quét mã vạch âm bàn với có khả năng này. Nếu bạn so sánh một số loại máy quét giá tiền đầu vào bạn sẽ thấy. QW2120 mang đến cho bạn một sự thể hiện hoàn toàn khác biệt.
  • Máy đọc Voyager 1250g của Honeywell vào khoảng 120 scans/giây
  • Máy quét Zebra Symbol LS2208 là 100 scans/giây
  • Máy đọc mã vạch Powerscan 7100 – 390 scans/giây
Máy quét mã vạch 1D nhanh nhất - Datalogic Quickscan QW2120

Với công nghiệ tiên tiến như green spot và cổng USB, bạn có thể vận hành máy. Và QW2120 có thể kết hợp với hầu hết các thiết bị ngoại vi. Nên bạn sẽ có một hệ thống bán hàng khép kín ngay tại quầy bạn hoạt động. Và QW2120 sẽ không làm bạn thất vọng với để cổ gập cứng cáp. Máy sẽ được bảo vệ khỏi các tác nhân như đổ nước.

2. Datalogic Powerscan PD7100 - Máy quét mã vạch công nghiệp nhanh không tưởng

Thông tin ở trên đã mang lại cho bạn lý do tại sao nó được vào danh sách này rồi. Dòng 7100 Series là dòng máy đọc có tốc độ cực nhanh. Và đi kèm với nó là một cấu tạo với vỏ ngoài vô cùng chắc chắn. Phiên bản 7100 là loại trang bị đầu đọc mã vạch 1D có tầm quét xa và tốc độ cao. Đây là dạng máy đọc mà bạn có thể mang vào đa số các môi trường làm việc thông thường. Và máy đọc mã vạch datalogic này sẽ cho bạn tốc độ đọc ổn định nhất.

Máy quét mã vạch 1D nhanh nhất - Datalogic Powerscan PD7100

Các dòng powerscan 1D đều được trang bị khả năng đọc nhanh vì môi trường làm việc đa số đòi hỏi chúng đọc nhiều mã vạch 1 lúc. Chính vì vậy mà khả năng lặp lại mỗi giây của nó nhanh hơn nhiều. Kể cả các dòng máy của Zebra, Denso hay Honeywell cũng khó có thể theo kịp.

Nếu so sánh với các dòng máy có cấu tạo công nghiệp khác thì bạn có thông số như sau:
  • Honeywell Granit 1280i có tốc độ khoảng 42 scans/giây
  • Zebra Symbol LI3608 Series có tốc độ khoảng 43 scans/giây lặp lại.

3. Máy đọc mã vạch Zebra Symbol LS1203

Nếu Datalogic có những máy quét nhanh nhất so với các hãng thì bạn vẫn có những lựa chọn khác. Và một trong số đó chính là Zebra Symbol LS1203-HD. Đây là dạng máy quét có khả năng đọc các mã vạch 1D thông thường. Và tốc độ của máy cũng ngang bằng các sản phẩm như LS2208 và Honeywell 1205g. Chính xác hơn là tốc độ của nó vào khoảng 100 scans/giây. Nhưng điều làm nó có mặt trong danh sách này không chỉ như vậy. Mà bạn có thể đạt được nhiều thứ từ thiết bị này:

Máy quét mã vạch 1D nhanh nhất - Zebra Symbol LS1203-HD
  • Tốc độ cao và tầm quét tối thiểu ngắn. Nên bạn không cần phảu đưa máy ra quá xa chỉ để quét những mã vạch gần. Nếu bạn làm ở quầy check out sản phẩm thì máy này mang lại khá nhiều lợi ích.
  • Vỏ nhưa khá cứng và chịu được va đập tối đa là 1.5m, nhiệt độ chống chịu tốt – 50 độ C và chống bụi IP42 khá ổn.
  • Máy điều chỉnh được tiếng beep và tông màu giúp dễ dàng sử dụng hơn
  • 3 cổng USB, Keyboard và RS-232 thông dụng nhất cho các môi trường như siêu thị, cửa hàng tiện lợi.
Với tầm giá chỉ vào khoảng 1,400,000 mà bạn có máy đọc laser không thua kém gì LS2208. Điều đó quả thật cũng đáng để cân nhắc đúng không?

4. Máy đọc mã vạch Microscan QX-870

Một máy quét mã vạch nhanh nhất không nhất thiết là phải cầm tay đúng không? Và sản phẩm này chính là minh chứng cho điều đó. QX-870 là thiết bị gắn cố định tại điểm check out. Và máy tao thành vùng quét laser với tốc độ vô cùng cao. Và hay hơn nữa là tốc độc quét này có thể tùy chỉnh tùy theo ý muốn của bạn. Chi tiết hơn. Chế độ mặc định đã cho máy tốc độ là 500 scans/giây rồi. Nhưng tốc độ này có thể tùy chỉnh bởi bạn trong phạm vi từ 300 đến 1400 scans. Và nó hữu hiệu trong trường hợp bạn phải scan nhiều mã vạch một lúc.

Máy quét mã vạch 1D nhanh nhất - Microscan QX-870
Và để bổ sung thêm cho sự hạn chế di động là độ bền vô cùng mạnh mẽ. Khả năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP65, chống va đập độ cao tối đa 2m. Kèm theo đó là nhiệu độ môi trường lên đến 50 độ C. Nên môi trường khi bạn quét quá nhiều sản phẩm thì máy quét này chắc chắn sẽ phù hợp.

Đó là danh sách 4 máy quét mã vạch 1D nhanh nhất mà bạn có thể sử dụng trong nhiều môi trường làm việc. Bạn còn thấy được các thiết bị tốt nào hay không? Có hãy comment chúng phía dưới nhé. Các thiết bị này bên mình cũng đều có bán. Bạn có thể liên hệ 0903 803 810 để được tư vấn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến