Vì sao bạn nên sử dụng máy in hóa đơn?


Với sự phát triển vượt bậc của khoa học và công nghệ như hiện nay thì việc áp dụng những thành tựu tiên tiến này vào cuộc sống là điều cần thiết. Máy in hóa đơn ra đời cũng chính là sản phẩm của công nghệ dựa trên nhu cầu sử dụng của con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến sự tính thiết yếu và công dụng tuyệt vời của nó. Để trả lời cho câu hỏi “Vì sao bạn nên dùng máy in hóa đơn”, mời bạn theo dõi bài viết sau đây.
vi-sao-ban-nen-su-dung-may-in-hoa-don

1.       Thay thế sự thủ công trong khâu thanh toán.
Trước khi máy in hóa đơn ra đời, người ta thường hay tính tiền bằng cách sử dụng bút và một mẩu giấy nhỏ để cộng dồn giá cả các sản phẩm, hoặc có những cửa hàng bài bản hơn sẽ có sẵn 1 cuốn hóa đơn bán lẻ màu đỏ, rồi chỉ việc điền tên sản phẩm, thêm giá tiền, bấm chút máy tính là ra con số tổng cộng.
Nhưng bạn hãy thử tưởng tượng, đấy là một vài sản phẩm, chứ lên đến hàng chục, hàng trăm thứ thì chẳng có giấy nào đủ chiều dài để thể hiện thông tin. Và máy in hóa đơn ra đời để giải quyết vấn đề này.
Thông thường máy in hóa đơn sẽ được kết nối với máy bán hàng, hoặc laptop của bạn để tự động in hóa đơn sau khi giao dịch được chốt. Bạn sẽ chẳng cần tốn một chút giấy mực, hay tốn công viết bất kỳ thứ gì, mọi thứ đã được thể hiện sẵn trên một mẩu giấy vừa đủ bao gồm: Tên cửa hàng, địa chỉ, số điện thoại, rồi đến tên sản phẩm, số lượng, giá tiền,…kể cả tiền khách đưa và tiền thối lại.
Và tất nhiên bạn sẽ chẳng bao giờ lo đến việc không đủ giấy để thể hiện sản phẩm, hay việc xé hóa đơn sao cho đẹp mắt bởi vì máy in hóa đơn đã tích hợp sẵn dao cắt giấy cực bén.
2.       Tiết kiệm thời gian, tăng tính trải nghiệm cho khách hàng.
Việc tiết kiệm thời gian là điều dễ hiểu bởi vì khách hàng của bạn chỉ mất chưa đến 5 giây để chờ một tờ hóa đơn được in ra (dĩ nhiên, số lượng mặt hàng càng nhiều thì thời gian in sẽ lớn hơn nhưng không đáng kể) trong khi đó thời gian bạn ghi thủ công trên một tờ giấy đã mất đến mấy chục giây hoặc vài phút.
Khi một cửa hàng sử dụng máy in hóa đơn không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp mà còn giúp nâng tầm dịch vụ cho doanh nghiệp. Việc tiết kiệm thời gian cho khách hàng sẽ làm họ hài lòng hơn về dịch vụ, và chắc chắn đây cũng chính là một trong những yếu tố quyết định đến hành động mua hàng ở các lần tiếp theo.
3.       Tăng độ chính xác.
Bạn không phải lo về việc sai sót trên hóa đơn bởi tất cả các thao tác trước khi in ra đều được thực hiện trên phần mềm nên độ chính xác rất cao. Tuy nhiên, sẽ có những trường hợp ngoại lệ nào đó thì cách giải quyết như thế nào?
Khách hàng của bạn có thể đối chiếu số lượng hàng hóa và giá tiền trên tag với phần thông tin được thể hiện trên hóa đơn,  trường hợp phát hiện trễ thậm chí vài ngày vẫn không sao, bởi vì trên hóa đơn có thông tin về giờ và ngày mua hàng, còn có cả ID của nhân viên thanh toán để dễ dàng đối chiếu. Như vậy, cửa hàng vừa không lo thất thoát mà khách hàng lại yên tâm vì được bảo đảm tuyệt đối nữa.
4.       Chi phí thấp, dễ đầu tư.
Thông thường, tuổi đời trung bình của một chiếc máy in hóa đơn là 4 năm, tuy nhiên con số này có thể lên đến 10 năm tùy vào điều kiện môi trường của từng doanh nghiệp hay cách bảo dưỡng, sử dụng của người dùng.
Thời gian sử dụng dài là thế nhưng bạn chỉ tốn một khoảng chi phí từ 1 triệu đến vài triệu là đã có thể sở hữu được một “em” máy in rồi, tính ra chưa đến vài trăm đồng đến vài nghìn đồng một ngày để sử dụng nó mà lợi ích thì quá nhiều, ngại gì không đầu tư ạ?
Hi vọng những đáp án phía trên đây đủ để trả lời cho câu hỏi “Vì sao nên sử dụng máy in hóa đơn” cho bạn nào cần. Và thực sự mình rất recommend cho các doanh nghiệp đang phân vân không biết có nên mua hay không thì nhấc điện thoại ngay và gọi 0903 803 810 để đặt liền một chiếc đi nhé.
Hoặc các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm máy in hóa đơn tại đây: Website: http://radiantglobal.com.vn 
Cảm ơn các bạn đã theo dõi!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến