LS Retail-phần mềm quản lý của công ty vận tải biển hàng đầu châu Ậu


Phần mềm quản lý LS Retail đã đáp ứng được nhu cầu cần một hệ thống quản lý chuyên nghiệp để bắt kịp thời đại công nghệ cao, mang lại hiệu suất và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của DFDS - Công ty chuyên  gia về du lịch trên biển ở Châu Âu, chuyên cung cấp các giải pháp vận chuyển và hậu cần khắp Châu Âu, có lịch sử hoạt động hơn 150 năm.

Để nâng cấp hệ thống quản lý, DFDS đã chọn phần mềm quản lý LS Retail để quản lý các hoạt động và giao dịch trên các tuyến hành khách của họ trong tổng số 18 tàu bắt đầu từ 2018. DFDS lựa chọn LS Retail vì họ muốn tích hợp liền mạch giữa nền tảng đặt chỗ và hệ thống máy POS bán hàng. Mục tiêu là có một điểm bán hàng trên tất cả các tàu và có thể dễ dàng hỗ trợ các nhu cầu bán lẻ và những dịch vụ nhà hàng khách sạn của công ty. Theo cách này, các của hàng và doanh nghiệp dịch vụ thực phẩm trên tàu có thể quản lý một cách thống nhất và hoàn chỉnh thông qua hệ thống phần mềm quản lý bán hàng LS Retail.
Theo ông Martin Ebbesen, trường phòng ứng dụng kinh doanh của DFDS cho biết, DFDS chọn phần mềm LS Retail vì công ty cần một nền tảng phần mềm thống nhất mà hơn 600 thuyền viên có thể sử dụng để hỗ trợ cho hơn 6 triệu hành khách mỗi năm.
Bằng việc chọn phần mềm quản lý bán hàng LS Retail, DFDS đã tự động hóa quản lý rất nhiều quy trình thủ công giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc hàng ngày.

Hiện nay phần mềm quản lý bán hàng LS Retail đã có mặt tại Việt Nam được phân phối bởi Radiant Global ADC Việt Nam và có phiên bản tiếng Việt hứa hẹn mang đến cho các doanh nghiệp giải pháp quản trị hiệu quả cao.

Nguồn: lsretail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến